Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Đánh giá ưu, nhược điểm của một số loại điều hòa thông dụng

Nên dùng điều hòa hãng nào cho đến nay để đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như sức khỏe là điều mà người sử dụng cho tới hiện tại quan tâm. Đã có khá nhiều câu hỏi được khách hàng gửi về Sen Việt để ước muốn được tư vấn về cách chọn lựa điều hòa. Từ đó tiện đây chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin để bạn tham khảo để chọn lựa được hãng điều hòa phù hợp với nhu cầu ứng dụng của mình nhất nhé.

Một số chú ý khi lựa chọn điều hòa cho gia đình

Trước khi tìm hiểu xem hãng điều hòa nào có lợi nhất và phù hợp nhất với bạn thì hãy cùng với chúng tôi cùng lưu ý đến những yếu tố để chọn lựa điều hòa nhé.

Nên lựa chọn loại điều hòa nào phù hợp với gia đình?

Chọn lựa điều hòa phải dựa vào nhu cầu và điều kiện của bạn

Chọn lựa điều hòa hãng nào thực ra không phải là trắc trở quá lớn. Bởi lẽ thị trường có tới mấy chục hãng điều hòa khác nhau nhưng chủ yếu bạn cần quan tâm đến nhu cầu và điều kiện của mình. Do đó bạn căn cứ để chọn lựa loại điều hòa, hãng điều hòa hợp lý nhất với mình. Cụ thể:
  • Chú ý đến nhu cầu sử dụng: Bạn hãy xem xét việc mình ứng dụng điều hòa như thế nào để có thể đảm bảo được rằng khi chọn lựa điều hòa sẽ đáp ứng được nhu cầu. Chẳng hạn như bạn muốn lắp điều hòa cho gia đình, cho công ty, cho trung tâm hội trường… Bởi lẽ mỗi nhu cầu khác nhau thì điều hòa cũng sẽ cần lựa chọn với tiêu chí khác nhau. Từ đấy nên bạn cần xem nhu cầu của mình là gì mà chọn lựa cho hợp lý nhất.
  • Lưu ý đến giá thành: Mỗi loại điều hòa khác nhau giá sẽ khác nhau. Vì thế bạn cần xem mình sẽ đầu tư khoảng bao nhiêu tiền để lắp đặt điều hòa. Vì thế mà bạn cân nhắc, so sánh xem mình nên chọn loại điều hòa nào, chọn của hãng nào.
Trên đây chính là 2 trở ngại mà bạn nên lưu ý đến khi lựa chọn điều hòa trước khi chọn hãng. Còn bây giờ thì hãy cùng với chúng tôi cùng xem ngay xem cho đến nay khi chọn điều hòa thì người sử dụng yêu thích các loại điều hòa nào nhé.
Xem thêm bài viết khác tại mục: Review

Những hãng điều hòa được người sử dụng lựa chọn phổ biến

Cho tới bây giờ, thị trường đã có khá nhiều hãng điều hòa được hầu hết mọi người lựa chọn. Việc có được điều hòa hữu hiệu, hợp lý với nhu cầu thực sự vô cùng quan trọng. Vì thế nếu như bạn muốn tìm kiếm và lắp đặt điều hòa cho mình thì có thể tham khảo một vài hãng điều hòa dưới đây nhé.

Hãng điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba là hãng điều hòa khá nổi tiếng cho tới hiện tại được người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo về ưu nhược điểm của dòng điều hòa này để xem nó có hợp lý với mình hay không nhé.
Điều hòa Toshiba giá thành khá hợp túi tiền
Điều hòa Toshiba giá thành khá hợp túi tiền

Ưu điểm
Điều hòa Toshiba có điểm tốt đầu tiên được người sử dụng yêu thích chính là mức giá khá phải chăng, vừa túi tiền. Cùng lúc, loại điều hòa này cũng có độ ồn cực thấp, máy chạy êm và tiết kiệm điện năng. Không những thế, dòng điều hòa của Toshiba cũng có thêm cả chức năng tự phơi khô dàn lạnh sau khi bạn tắt máy và cánh quạt chạy thêm 1 khoảng thời gian từ 6 – 10 phút để có thể giúp dàn lạnh khô hoàn toàn. Thành ra đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe cũng như mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm.

Nhược điểm
Bên cạnh một số điểm tốt trên thì điều hòa Toshiba có nhược điểm khá lớn chính là phải board mạch để điều chỉnh lưu lượng gió nằm phía trên quạt của dàn lạnh. Bởi vậy nó khá dễ chết nếu như bị dính ướt trong quá trình làm vệ sinh. Bởi vậy mà việc vệ sinh cũng cần phải chú ý nếu không là sẽ khiến board mạch hỏng ngay.

DÒNG ĐIỀU HÒA MITSUBISHI ELECTRIC

Dòng điều hòa thứ hai được người tiêu dùng tin tưởng chính là dòng điều hòa Mitsubishi Electric. Cụ thể thì bạn có thể tham khảo một vài thông tin sau về dòng điều hòa này như sau:

Ưu điểm
Dòng điều hòa Mitsubishi Electric là dòng điều hòa xuất xứ từ Nhật. Áp dụng loại điều hòa này sẽ duy trì được nhiệt độ ổn định trong phòng. Đồng thời loại điều hòa này cũng chạy êm ái, có tốc độ làm lạnh khá nhanh, cũng rất bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Cùng với đó thì dòng điều hòa Mitsubishi Electric cũng có cả chế độ đảo gió cực thông minh giúp hơi lạnh lan tỏa khắp nơi. Người tiêu dùng điều hòa này cũng đảm bảo được sức khỏe thông qua bộ lọc không khí Enzyme tiêu diệt bụi bẩn, vi khuẩn và chống dị ứng.

Điều hòa Mitsubishi Electric làm lạnh khá nhanh
Điều hòa Mitsubishi Electric làm lạnh khá nhanh
Nhược điểm
Bên cạnh ưu điểm, dòng điều hòa này có một vài kìm hãm như giá thành khá cao, kiểu dáng cũng đơn giản không có gì nổi bật. Thêm vào đó dù là tiết kiệm điện năng nhưng không linh hoạt theo việc sử dụng của người dùng mà phải theo sự cài đặt nên hơi bất tiện.

DÒNG ĐIỀU HÒA MITSUBISHI HEAVY

Dòng điều hòa Mitsubishi Heavy cũng là một trong những dòng điều hòa thuộc hãng Mitsubishi của Nhật. Tuy nhiên dòng này lại có một vài đột phá hơn so với dòng Mitsubishi Electric. Cụ thể:

Ưu điểm
Dòng điều hòa Mitsubishi Heavy có độ mát và tốc độ gió mạnh hơn với dòng Mitsubishi Electric và có thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn so với dòng cũ.

Điều hòa Mitsubishi Heavy có tốc độ gió mạnh hơn với dòng cũ
Điều hòa Mitsubishi Heavy có tốc độ gió mạnh hơn với dòng cũ
Nhược điểm
Nhược điểm của dòng điều hòa Mitsubishi Heavy chính là giá cao hơn dòng cũ. Cùng lúc kiểu dáng cũng không đổi thay nhiều và không có tính đột phá so với dòng cũ.

ĐIỀU HÒA DAIKIN

Tiếp theo là dòng điều hòa Daikin, dòng này được đa số mọi người ngày nay ứng dụng vì một vài lợi ích mà nó mang lại. Cụ thể:

Ưu điểm
Điều hòa Daikin sở hữu khá nhiều điểm tốt nổi bật như: Kiểu dáng đẹp, tinh tế, sang trọng với lớp vỏ ngoài được thiết kế bền, chắc. Đồng thời năng lực làm lạnh nhanh và làm nóng cũng khá tốt. Dòng điều hòa Daikin cũng tiết kiệm điện năng và chuyển động bền bỉ trong một thời gian dài. Cùng với đó thì chế độ bảo hành của dòng điều hòa này cũng dài hơn với những dòng điều hòa khác.
Điều hòa Daikin mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng
Điều hòa Daikin mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng
Nhược điểm
Những mẫu điều hòa của Daikin có giá khá cao và tốn điện năng hơn các loại điều hòa khác. Hầu hết dòng điều hòa này tụ họp vào điều hòa công nghiệp và loại có công suất lớn.

Trên đây chính là một số một số dòng điều hòa mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình. Kỳ vọng rằng với một số thông tin chúng tôi mang đến sẽ bổ ích với bạn. Nếu có vấn đề cứ liên hệ ngay với Sen Việt để được giải đáp nhé.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: