Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Nên mua điều hòa không khí thời điểm nào?

Nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao, nhất là những ngày nắng nóng trong năm. Vậy thời đại mua điều hòa thích hợp nhất trong năm là lúc nào để có lẽ tránh được những ngày hè oi ả hay ngày đông buốt giá? Hãy nghe lời chia sẻ của Sen Việt nhé.

Thời điểm mua điều hòa phù hợp nhất

Có thể mọi người nghĩ điều này hơi “ngược đời” một tí tuy nhiên vào một số ngày đông giá rét là thời khắc mua điều hòa phù hợp nhất. Theo thiên hướng chung ngày nay thì dòng máy lạnh không khí chỉ được người tiêu dùng lưu ý và mua nhiều khi mùa hè nóng nực đến. Từ ấy, người tiêu dùng nên hạn chế mùa cao điểm ra.
Thời điểm mua điều hòa hợp lý nhất là những tháng mùa đông
Ngoài ra, mua điều hòa vào mùa lạnh là lúc nhu cầu thấp, nhiều cửa hàng, siêu thị bị tồn hàng trong kho nhiều. Nhằm kích cầu thì hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, tặng kèm,… được triển khai. Nhờ thế mà khách hàng được hưởng lợi lớn.
Hiện tại trên thị trường có quá nhiều hãng điều hòa với nhiều dòng sản phẩm như Daikin, Midea, Mitsubishi, Panasonic,… với các giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu áp dụng mà bạn có thể áp dụng điều hòa treo tường hay điều hòa Multiđiều hòa trung tâm cho khoảng không gian rộng lớn. Bạn có nhẽ đến showroom 63 Cầu Diễn, Kiều Mai, Hà Nội của nơi làm việc Sen Việt để xem các mẫu và chọn lựa sản phẩm hợp lý.

Nên mua điều hòa hãng nào?

Điều hòa dân dụng Daikin: Đây là hãng điều hòa cao cấp nhất tại Việt men lì đến thời đại đến nay. Một số sản phẩm của Daikin đều được thiết bị những công nghệ tiên tiến nhất nhằm tiết kiệm điện, tăng hiệu suất, đồ bền và ổn định của điều hòa. Cùng vì thế mà mà giá thành của sản phẩm này cao hơn những dòng khác.
Daikin là hãng điều hòa cao cấp nhất hiện nay ở Việt Nam
Nếu chưa có điều kiện, bạn có lẽ chọn lựa những dòng tầm trung hơn như Midea.

Dịch vụ lắp đặt

Vào mùa cao điểm mà bạn chọn mua điều hòa thì chắc phải đợi vài ngày thậm chí cả tuần mới đặt được một đội lắp đặt điều hòa đến. Đợi lâu thế chắc hết cả mùa hè rồi bạn mới có điều hòa sử dụng mất. Không những thế, giá dịch vụ cũng nâng cao do khan hiếm nguồn lực. Bình thường bạn chỉ mất khoảng 300 nghìn để lắp đặt tuy nhiên mùa cao điểm có lẽ lên tới 500 nghìn, thậm chí hơn. Các đội thợ thường bị chạy công trình nên rất dễ xảy ra hiện trạng lắp ẩu, lắp lỗi không vừa ý bạn, dẫn đến hở gas, lỗi kỹ thuật.
Bởi vậy, mùa thấp điểm là thời kỳ hợp lý nhất. Các đội thợ lắp điều hòa ít việc nên bạn gọi là có mặt ngay. Phí dịch vụ thấp là một trong một vài nguyên nhân gây ra bạn nên chọn lựa Bây giờ..

Có nhiều thời gian lựa chọn

Thường nhiều người sẽ cần điều hòa vào mùa nóng hơn mùa đông. Nếu mua điều hòa sát những ngày nóng, bạn sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định để thoát khỏi sự nóng nực đến cháy bỏng của mùa hè. Hầu như quyết định đó đều thỏa mãn được lúc đó. Còn khi hết mùa, khá nhiều người mua phàn nàn về việc đưa ra quyết định hơi sớm. Nhưng khi mua vào mùa lạnh, bạn có thể thư thả tìm kiếm một chiếc điều hòa ưa thích phục vụ nhu cầu của cả gia đình vào các mùa trong năm.
Lựa chọn Sen Việt để được tư vấn, hỗ trợ

Tại sao lại chọn lựa Sen Việt

Điều hòa Sen Việt là đại lý cung ứng hàng hiệu của Daikin và Midea – 2 hãng điều hòa được yêu thích nhất đến nay và hàng loạt các hãng khác như Panasonic, Mitsubishi, Toshiba,… Đến trực tiếp showroom của nơi làm việc tại 63 Cầu Diễn, Kiều Mai, Hà Nội, quý người mua có nhẽ vô tư xem và chọn lựa cho mình dòng sản phẩm hợp lý nhất với gia đình với sự trả lời tận tâm của viên chức. Với giá tiền phù hợp, đội kỹ sư lành nghề, Sen Việt tự hào mang đến cho gia đình, công trình của bạn những sản phẩm chất lượng có ích nhất.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: