Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Khám phá ưu điểm của điều hòa trung tâm

Điều hòa trung tâm với những điểm tốt được quảng cáo đa dạng như tiết kiệm điện, làm mát vội vàng, giá cả phải chăng…Thế tuy vậy, một số ưu điểm này có chính xác không hay chỉ là một vài lời đồn thổi? Hãy cùng chúng tôi đến với một vài thông báo phân tách chi tiết về ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm.

ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM LÀ GÌ?

Đối với đa số mọi người thì cụm từ dòng điều hòa trung tâm còn khá xa lạ. Nói một cách dễ hiểu thì điều hòa trung tâm là hệ thống máy lạnh cho các tòa nhà cao, công trình với diện tích ứng dụng lớn như văn phòng, căn hộ… giúp làm lạnh, sưởi ấm một cách hoàn hảo và tiết kiệm điện năng.
Điều hòa trung tâm còn được gọi là VRV (Variable Refrigerant Volume) tức là hệ thống điều hòa trung tâm có lưu lượng môi chất thay đổi được thông qua điều chỉnh tần số dòng điện.

Điểm dễ nhận biết nhất của điều hòa trung tâm

Đối với dòng điều hòa bình thường trong ngôi nhà của bạn thì người dùng sẽ thấy một dòng máy lạnh để trong phòng và 1 cục nóng để ở ngoài. Tuy nhiên với điều hòa trung tâm VRV thì khác bởi điều hòa này có phối hợp dàn nóng với rất nhiều dàn lạnh để đảm bảo cung ứng đủ lạnh hay ấm cho cả tòa nhà.
Một hệ thống VRV có thể có một hoặc 2 – 3 – 4 bốn dàn nóng phối hợp với nhiều dàn lạnh. Điều hòa trung tâm sẽ làm lạnh trực tiếp bằng môi chất, áp dụng môi chất để làm lạnh và dùng quạt thổi đưa khí lạnh này khắp tòa nhà.
Điểm dễ nhận biết nhất của điều hòa trung tâm
Điều hòa trung tâm VRV an toàn, tiết kiệm điện.
Điều hòa trung tâm VRV với 3 phiên bản tuy vậy phiên bản điều hòa trung tâm III chính là phiên bản cải tiến quan trọng của VRV. Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến đáp ứng mọi đề xuất của khách hàng.
Dàn nóng của điều hòa:
Dàn nóng của VRV bao gồm từ 1 đến 3 máy nén tùy theo công suất của từng dòng. Trong đó, 1 máy nén chuyên dùng để điều khiển khiển biến tần (inverter) theo nguyên lý như sau:
Tần số điện thay đổi thì tốc độ quay của động cơ cũng đổi thay vì vậy đổi thay tác nhân lạnh qua máy nén và chính vì thế đổi thay phụ tải của máy nén inverter do tần số điện thay đổi trong khuôn khổ từ 52 đến 210 Hz. Khi đó, năng suất làm lạnh của VRV điều chỉnh theo 62 bước cho máy 54Hp.

ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV được người sử dụng biết đến rất nhiều nhưng ích lợi và điểm tốt mà dòng sản phẩm này đem lại chắc đa số mọi người còn băn khoăn. Để giúp người sử dụng nắm giữ thông tin chi tiết nhất chúng tôi công ty CP Kỹ thuật thương nghiệp Sen Việt gửi đến người sử dụng những điểm tốt vượt trội mà chỉ dòng điều hòa VRV mới có.

Tính năng điều hòa trung tâm VRV đa dạng

Về căn bản, hệ thống máy lạnh VRV ứng dụng chất tải nhiệt gas lạnh, dùng nhiệt ẩn để làm lạnh sau đấy mới tiến hành giải nhiệt bằng gió. Về dàn nóng VRV được lắp ghép tiếp nối đến khi đáp ứng được tổng tải lạnh cho cả tòa nhà với 14 kiểu dáng không giống nhau.
cùng với đó, thang công suất cũng không giống nhau để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp nhất với đề nghị kiến trúc đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như rất linh động trong việc trang trí như sau: Điều hòa VRV giải nhiệt bằng gió nên hệ thống có thể được lắp đặt ở bất kể nơi đâu giúp căn nhà, nơi làm việc của bạn sẽ luôn được làm mát, làm ấm.
Đa dạng tính năng của điều hòa trung tâm.

Tiết kiệm điện tối đa

Máy nén của điều hòa trung tâm được điều khiển bằng biến tần, điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng. Điều này có nghĩa là máy điều hòa sẽ lượng tải lạnh đích thực được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so sánh tổng tải thiết kế ban sơ. Điều này khiến lượng điện năng vào điều hòa sẽ được giảm bớt so với hệ thống điều hòa trước đây.

Lắp đặt vội vàng, đơn giản

Lắp đặt hệ thống điều hòa cực kỳ thuận lợi, các chuyên viên lắp đặt ưa thích hơn vì không quá phức tạp bởi hệ thống lắp mắt dễ dàng và chỉ có 1 cục nóng mà thôi. Ngoài điểm tốt này ra thì người tiêu dùng áp dụng hệ thống điều hòa trung tâm còn tiết kiệm được chi phí, đặc biệt là đáp ứng được với những doanh nhân.

Giảm tiếng ồn

Một trong một vài ích lợi lớn và khiến rất nhiều người chuyển qua điều hòa trung tâm nhất đang là độ ồn của máy điều hòa trung tâm. Cục nóng thường được đặt ở ban công hay một phòng riêng từ ấy tiếng ồn sẽ được tách biệt nên không ảnh hưởng đến người sử dụng trong các căn trong tòa nhà.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: