Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Giải đáp thắc mắc về dòng điều hòa Multi

Điều hòa Multi là gì? Nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Điều hòa Multi dùng có tốn điện không? Tất cả những băn khoăn này của người sử dụng sẽ được Sen Việt trả lời ngay trong bài viết này.

ĐIỀU HÒA MULTI LÀ GÌ?

Điều hòa Multi được coi là bước cải tiến của dòng điều hòa thường thì. Nó là biến thể giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Điều hòa Multi gồm có 1 dàn nóng với nhiệm vụ cấp lạnh cho đồng thời nhiều dàn lạnh, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, cùng lúc tận dụng khả năng tập hợp làm mát phòng nhờ cơ chế ứng dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.
Vì có một thực trạng lúc này đấy là các căn hộ chung cư thường có nhiều phòng tuy nhiên diện tích sân thượng bị tránh. Việc bố trí nhiều dàn nóng phía ngoài gặp nhiều khó khăn.
Một căn nhà trung bình sẽ cần tới 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng. Vậy nên việc bố trí 3 dàn nóng phía ngoài là điều chẳng dễ dàng, bởi nó sẽ phá hỏng cảnh quan bên ngoài ngôi nhà.
Để giải quyết hiện trạng này, nhiều hãng điều hòa nức tiếng trên thế giới như Daikin, Mitsubishi,… đã tăng trưởng điều hòa Multi. Hệ thống bao gồm 1 dàn nóng để kết nối với nhiều dàn lạnh ở các không giống nhau, tích hợp một số tính năng ưu việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Máy điều hòa Multi là một trong những thiết kế điều hòa thông minh, được sử dụng nhiều cho các căn hộ nhiều phòng, các chung cư mini cỡ nhỏ…


Máy điều hòa Multi thường là một trong một vài thiết kế điều hòa thông tuệ, được tăng khẩu phần cho các căn nhà nhiều phòng, các chung cư mini cỡ nhỏ…

Nguyên lý vận động của điều hòa Multi

Với cấu tạo một dàn nóng điều chỉnh nhiệt độ cho nhiều dàn lạnh cùng một lúc, nên dàn nóng có công suất làm lạnh lớn.
Để mường tượng cụ thể đó là vào sáng sớm, khi mọi người trong gia đình ngồi ở phòng khách thì máy điều hòa Multi có thể điều chỉnh công suất dàn lạnh ở phòng sinh hoạt chung lớn hơn. Vào bạn đêm, khi nhiều người trở về phòng ngủ thì phòng sinh hoạt chung được dừng cấp lạnh. Thay thế vào đó là bổ sung công suất làm lạnh đối với các phòng ngủ giúp lạnh nhanh, sâu hơn.

Điều hòa Multi có tốn điện không?

Để biết được điều hòa Multi dùng có tốn điện không, ta cần xem thêm một số tính chất ấn tượng đậm nét của dòng máy này!
Điều hòa multi với cấu trúc 1 cục nóng và 2, 3 hoặc nhiều cục lạnh nên có lẽ ứng dụng thích hợp cho những căn hộ có nhiều phòng với các thế mạnh nổi bật như sau:
– Khả năng làm lạnh cho các phòng tốt
Mặc dù có cùng dàn nóng, thế tuy vậy mỗi dàn lạnh của máy lạnh Multi đều chuyển động tách biệt. Vì lý do đó những đứa ở các phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát để tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bản thân
Ưu điểm đặc biệt của điều hòa multi chính là có thể kết nối với các loại dàn lạnh như cassette, nối ống gió, áp trần và treo tường,…

Ưu điểm đặc biệt của điều hòa multi đang là có nhẽ kết nối với những loại dàn lạnh như cassette, nối ống gió, áp trần và treo tường,…
– Điều hòa Multi giúp tiết kiệm điện
Với cơ chế làm lạnh thông tuệ cùng hệ số không giống nhau ở các dàn lạnh khác nhau. Vì vậy người sử dụng hoàn toàn có lẽ cài đặt đặt một vài phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất. Như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập kết nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng vội vàng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.
Đối với ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén sẽ phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho một vài dàn lạnh ở phòng ngủ giúp các thành viên có được giấc ngủ sâu giấc, vô tư.
– Tăng tính thẩm mỹ cho tất cả kiến trúc chung của căn nhà
Thay vì một vài bức tường bên ngoài căn hộ phải gánh 4-5 dàn lạnh thì đến đây chỉ còn độc nhất 1 nóng. Điều này giúp cho bức tường ngôi nhà bạn “nhẹ” đi phần nào, bớt ồn hơn và quan trọng đặc biệt là làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Đầu tư chi phí ban đầu lớn

Với hệ thống điều hoà multi Mitsubishi Inverter thông tuệ không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, kinh phí ban đầu mà diện tích ban công cũng cùng lúc được “thả lỏng”, rất thích hợp cho các chung cư và nhà villa Lúc này.
– Tiết kiệm chi phí hơn
Chính vì đặc điểm chỉ có một cục nóng nên điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kinh phí hơn trong việc mua các thiết bị khác như dây điện hoặc ống nối lắp đặt…
Với một số ưu điểm đã nêu trên, điều hòa Multi đang dần dà thay thế một số chiếc điều hòa dân dụng bình thường và ghi dấu ấn có lợi đối với người tiêu dùng về công nghệ hiện đại, thích hợp với xu thế sống Hiện giờ.
Nhìn chung, máy điều hòa Multi có nhiều ưu điểm, phù hợp với một số gia đình có căn hộ nhiều phòng, đặc biệt là nhiều phòng ngủ, các văn phòng, xí nghiệp cũng được khuyên nên áp dụng loại điều hòa này.
Ngoài ra, chi phí để sở hữu hệ thống điều hòa Multi cũng rẻ hơn so với khi bạn mua nhiều máy điều hòa mắc tường thông dụng để áp dụng trong gia đình.
Với mật độ các chung cư hiện đại và quý phái xuất hiện ngày càng nhiều thì bạn hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn lựa điều hòa ứng dụng trong gia đình mình. Điều hòa Sen Việt là địa chỉ tin cậy, uy tín khi bạn muốn mua điều hòa Multi chính hãng. Chúng tôi cung ứng các dòng điều hòa Multi trên thị trường Việt Nam đến từ một vài nhãn hàng lớn như máy điều hòa Multi Daikin, điều hòa Multi Mitsubishi,…

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: