Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Nhà hàng nên sử dụng dòng điều hòa nào mới phù hợp?

Ngoài việc sở hữu những món ăn ngon, hợp khẩu vị của vị thực khách khó tính, nhà hàng cũng cần có một khoảng không gian đẹp, thoáng mát. Đặc trưng, nhiệt độ và mùi thức ăn luôn là “kẻ thù số 1” của mỗi cửa hàng. Để giải quyết vấn đề trên, một hệ thống điều hòa không khí cùng cách thức hợp lý chắc chắn là sự chọn lựa hoàn hảo, vừa làm mát cho khách, vừa đảm bảo khử mùi tốt.

Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn điều hòa cho nhà hàng

Khả năng và năng lực làm mát/sưởi ấm của điều hoà

Mỗi một máy điều hòa sẽ có một khoảng không giới hạn mà trong đó năng lực làm mát/sưởi được phát huy tối đa. Ngoài khoảng không đó, nhiệt độ sẽ chênh lệch. Nếu chọn lựa và trang trí dàn lạnh không hợp lý sẽ khiến nhiệt độ không đồng đều, đem lại tham khảo kém cho những “thượng đế” đang thưởng thức ẩm thực.

Lựa chọn hệ thống điều hòa cho nhà hàng cần quan tâm đến phạm vi và khả năng làm mát

Tùy thuộc vào diện tích nhà hàng mà số lượng điều hòa sẽ được lắp đặt nhiều hay ít. Do đó, đem lại một nhiệt độ đồng đều khắp phòng, giúp người tiêu dùng cảm nhận thoải mái nhất, nhờ đó có khả năng dành nhiều thời gian ở nhà hàng hơn để thưởng thức món ăn.
thường thì, các nhà hàng dành khoảng 40-60% diện tích cho khoảng không ẩm thực, 30% cho bếp và khu vực lân cận. Ngoài ra, đối với nhà hàng, bạn cần một diện tích ít đặc biệt là 1,4m2 - 1,8m2 cho mỗi chỗ ngồi để đảm bảo một cách tốt nhất sự thư giãn và thoải mái cho thực khách cũng như chỗ đi lại cho viên chức phục vụ. Vì vậy, số lượng điều hoà cần bảo đảm duy trì nhiệt độ lý tưởng cho từng diện tích chỗ ngồi của thực khách trong nhà hàng.

Thiết bị hệ thống thông gió, khử mùi

Nhiệt độ và mùi thức ăn luôn là quân thù. Một nhà hàng với hàng chục, hàng trăm món ăn với hương vị không giống nhau phục vụ mỗi bàn ăn. Nếu để riêng lẻ, mùi hương của những món ăn sẽ dậy lên kích thích vị giác của thực khách, nhưng nếu cực nhiều mùi trong 1 khoảng không gian quyện lại với nhau thì có thể gây đến thảm họa về mùi, phá hỏng sự tuyệt vời của món ăn. Chính vì vậy, mọt hệ thống có thể khử mùi tốt giúp tránh đưa nhà hàng vào tình trạng món ăn thì ngon tuy nhiên mùi hương thì lại “đa dạng quá mức”.
Điều hòa có khả năng khử mùi cũng vô cùng quan trọng
Ngoài ra, nhà hàng thường đón quá nhiều khách vào sử dụng dịch vụ. Việc cấp gió tươi cũng cần được lưu ý để khách hàng luôn dễ chịu dù ở chốn đông người.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Quanh đó khả năng làm mát, khử mùi, mang tới sự thoải mái thì điều hòa cũng cầm đảm bảo tính thẩm mỹ. Mỗi gia đình hàng sẽ sở hữu một phong cách riêng biệt cho không gian từ trang hoàng đến nội thất. Vì vậy mà họ sẽ muốn những chiếc điều hòa cũng hòa hợp với khoảng không đó, tạo nên style và điểm nhấn riêng biệt, gây ấn tượng với khách hàng. Các dàn lạnh sẽ đa dạng để đáp ứng được yêu cầu cùng với dàn nóng nhỏ gọn, không ảnh hưởng đến không gian chung của nhà hàng.

Chi phí đầu tư thấp

Đầu tư một nhà hàng sẽ có quá nhiều khoản kinh phí, từ đôi đũa, cái bát cho đến nội thất, kinh phí viên chức, nguyên liệu, kinh phí cho truyền thông, quảng cáo,… bởi thế sẽ rất cần tiết kiệm chi phí một cách phù hợp.
Chi phí đầu tư thấp là điều nhiều đơn vị quan tâm
Một hệ thống điều hòa vừa đem đến hiệu quả làm mát/sưởi, khử mùi, cấp gió tươi như mong chờ mà lại vừa tiết kiệm được kinh phí đầu tư sẽ là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu. Theo chị Hương – Chủ của chuỗi nhà hàng lâu đời tại phố Nguyên Hồng: Nếu không có một phương pháp thích hợp ngay từ đầu thì về sau các chi phí vận hành, bảo trì bảo dưỡng hay thậm chí thay thế sẽ đội lên cực nhiều. Bởi vậy, chị đã tìm đến các chuyên gia điều hòa không khí của Sen Việt để nắm trong tay sự chọn lựa hợp lý nhất ngay khi bắt tay vào xây dựng nhà hàng của mình.

Bí quyết tổng thể cho hệ thống điều hòa của nhà hàng

Hiện tại, có cực nhiều dòng sản phẩm điều hòa cung ứng trên thị trường tuy thế phù hợp hơn cả vẫn là dòng điều hòa thương mại Sky Air và điều hòa không khí trung tâm Daikin.
Điều hòa Sky Air là dòng điều hòa cục bộ thương mại âm trần nối ống gió, âm trần cassette, với thiết kế vô cùng đẹp. Với đầy đủ các dòng sản phẩm hiệu suất cao theo mùa, SkyAir dẫn đầu thị trường máy điều hòa thương mại tầm trung với các biện pháp mang lại sự linh hoạt trong thiết kế tương ứng với mọi không gian thương mại. Hệ thống điều hòa Skyair có những thế mạnh nổi bật như sau:
- Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian.
- Năng lực làm lạnh nhanh và hút ẩm không khí
- Kiểu dáng dàn lạnh đa dạng: cassette, áp trần, âm trần nối ống gió, tủ đứng... Đặc thù với một vài nhà hàng không làm trần thạch cao thì hệ thống điều hòa và thông gió nổi ra bên ngoài với kiểu dáng đa dạng vẫn rất phù hợp với thẩm mỹ của nhà hàng.
Điều hòa thương mại âm trần Sky Air là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng

- Với dãy công suất từ 18.000 đến 49.000 BTU/h, Skyair vừa đáp ứng được đủ nhiều loại nhà hàng với diện tích từ nhỏ đến lớn mà vẫn tiết kiệm kinh phí. Trong khi điều hòa VRV chi phí vận hành và chi phí đầu tư lớn, điều hòa cục bộ công suất tối đa chỉ 24.000 BTU/h thì Sky Air là lựa chọn hoàn hảo.
- Quy trình lắp đặt đơn giản, giúp giảm bớt thời gian và chi phí. Thêm nữa, bạn có khả năng tăng công suất làm lạnh và đạt hiệu suất năng lượng cao hơn.
Với những ưu thế như trên, điều hòa Sky Air thật sự đem lại bầu không khí vô tư, giúp người mua tận hưởng trải nghiệm ăn uống hoàn hảo.
Để chọn lựa sản phẩm và công suất phù hợp với nhất với nhà hàng, đừng ngần ngại liên hệ ngay tới để các chuyên gia điều hòa không khí bậc nhất Sen Việt tư vẫn, hỗ trợ, miễn phí thiết kế hệ thống cho mình nhé.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: